Wednesday, January 17, 2018

चहा

चहा

चहाच्या  कपासोबतच त्याने
मैत्रीचा हात पुढे केला
तेंव्हा ती भांबावली
अरे लग्न झालेय
मूलं मोठी , छान सगळे चाललेय
म्हणाली

तो हसला आणि म्हणाला
अगं मी मैत्री म्हणतोय तुला ....!

ती पुढे म्हणाली

आणि कसं आहे
मला हे असं  आवडतच नाही
मी बरी नि माझे काम बरे
अशा गोष्टींसाठी
माझ्या कड़े वेळ ही नाही

तो पुन्हा हसला म्हणाला
अगं मी मैत्री म्हणतोय तुला ....!

हो हो तेच ते
इथे सगळ्यांचीच नजर असते
सगळ्यांना उचापती पडल्यात
प्रमोशन तोंडावर आहे
साध्या साध्या गोष्टींचेही  
काहूर करतात

तो पोट  धरुन हसला आणि म्हणाला
अगं म्हणूनच मी मैत्री म्हणतोय तुला ....!

इतके बोलताना  
धाप लागलेली तिला
चहा तर थंडगारच,
निवून गेलेला  

मग अचानक तिच्या डोळ्यात
उष्ण उष्ण  पाणी
कित्येक दिवसात खरे तर
असे म्हटलेच नाहीये कुणी

त्याने  शांतपणे खिशातून रुमाल काढला
सहजतेने तिच्या समोर धरला

मग ती अजूनच कोसळली
अजूनच स्फुन्दली
डोळ्यांच्या काठाने
मनसोक्त वाहिली

यावेळी तो हसला नाही
तिच्या नजरेत पाहून म्हणाला
इतक्याच साठी तर मी

मैत्री म्हणतोय तुला ....!!!!

कवयित्री - शशी डंभारे

No comments:

Post a Comment

खेळाचे पत्ते (भाग २ ) - श्री. मकरंद करंदीकर

गंमतीदार पत्ते, गंजिफा खेळ, नियम, इतिहास !!  # amazing_playing_cards   गेल्या शनिवारी याचा पहिला भाग प्रसिद्ध झाल्यावर खूप जणांनी त्याचे क...